vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Công ty MEISEI (Nhật Bản)

Chiều ngày 14/11/2023, Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Thủy lợi và Công ty MEISEI (Nhật Bản) để mở rộng và đẩy mạnh đưa sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp, nâng cao kiến thức, kĩ năng và tiếng Nhật cho sinh viên các khối ngành Công nghệ thông tin.

Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Khoa Công nghệ thông tin và Công ty MEISEI (Nhật Bản)

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Trường Đại học Thủy lợi có GS.TS Trịnh Minh Thụ – Hiệu trưởng, TS. Lê Quang Tuấn - Phó phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh - Trưởng khoa Công nghệ thông tin, TS. Tạ Quang Chiểu - Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin, giảng viên khoa CNTT cùng các em sinh viên trong khoa.

​Vể phía Công ty MEISEI(Nhật Bản) có Ông Morishima - Giám đốc đối ngoại Meisei; ông Nomoto - Chủ tịch BMK, ông Saito - Chủ tịch Nghiệp đoàn HRS, ông Karatsu - đại diện Đại học Hokkaido, ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc công ty Nhật - Việt

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Công ty MEISEI  sẽ hướng đến các lĩnh vực như sau:

- Cùng tổ chức các hoạt động đào tạo, hỗ trợ đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng và tiếng Nhật cho sinh viên;

- Cùng tổ chức các chương trình hợp tác đưa sinh viên đi thực tập, tham quan doanh nghiệp, tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng;

- Hỗ trợ học bổng cho sinh viên có năng lực chuyên môn hoặc kĩ năng phù hợp;

- Hỗ trợ sinh viên tổ chức/ tham gia các cuộc thi công nghệ và các hoạt động ngoại khóa;

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác, GS.TS Trịnh Minh Thụ- Hiệu trưởng đã giới thiệu đôi nét về Nhà trường sau 65 năm thành lập và phát triển cũng như bày tỏ kỳ vọng về những kết quả của hợp tác trong tương lai. GS. Trịnh Minh Thụ nhấn mạnh việc hợp tác giữa Trường Đại học Thủy lợi với các hiệp hội, doanh nghiệp trong nước là một trong những chiến lược quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường, là cầu nối cho sinh viên đi thực tập và được làm việc trong môi trường thực tế để khi ra trường các em đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển.   


PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh - Trưởng khoa CNTT giới thiệu về Khoa


Thay mặt và đại diện cho Công ty TNHH MEISEI Ông Morishima – Giám đốc đối ngoại Meisei cũng giới thiệu về Công ty.


ẢNH SV KHOA CNTT