vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
PGS.TS Đỗ Lân đạt giải thưởng Công trình Toán học xuất sắc 2023

Sáng ngày 28/12/2023, Bộ Giáo dục Đào tạo kết hợp cùng Viện nghiên cứu cao cấp về Toán đã tổ chức lễ tổng kết và trao Giải thưởng công trình Toán học xuất sắc năm 2023 của Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2021-2030.
 
Giải thưởng Công trình Toán học xuất sắc là giải thưởng được tổ chức 3 năm một lần nhằm khuyến khích các nhà khoa học đẩy mạnh công tác nghiên cứu hướng tới chất lượng cao và có nhiều công trình xuất sắc được công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín; góp phần phát triển và nâng cao vị thế của Toán học Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.
 
Năm nay, có 161 công trình đăng ký xét giải, trong đó, công trình “Quasilinear parabolic equations with first order terms and L^1-data in moving domains”, đăng trên tạp chí Nonlinear Analysis của PGS.TS Đỗ Lân, giảng viên Bộ môn Toán học, trường Đại học Thuỷ Lợi đã xuất sắc đạt giải Nhì.
Một số hình ảnh buổi lễ trao giải:

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi, cùng lãnh đạo các phòng ban trong trường tặng hoa chúc mừng PGS.TS Đỗ Lân