vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Công ty USOL (Nhật Bản) và Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Thủy lợi

Chiều 06/6, tại Hội trường T35 diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty USOL (Nhật Bản) và Khoa Công nghệ thông tin

Tham gia lễ ký kết, về phía Công ty USOL (Nhật Bản) có Ông Imamichi Masahiro – Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Đình Hậu – Giám đốc bộ phận phát triển cùng các chuyên viên của Công ty.

Về phía Trường Đại học Thủy lợi có GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng; TS. Lê Quang Tuấn - Phó phòng Khoa học công nghệ & Hợp tác quốc tế, PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; đại diện các Phòng, Ban và các em sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng đã giới thiệu những nét chính về Trường Đại học Thủy lợi, trong đó khẳng định việc đẩy mạnh phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm tạo cơ hội học tập và trao đổi cho sinh viên. Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) cũng là một trong những khoa dẫn đầu của Nhà trường về các mặt tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học…với gần 100 cán bộ, giảng viên; trong đó có nhiều giảng viên có trình độ Tiến sĩ trở lên.

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng phát biểu

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng tặng quà cho Ông Imamichi Masahiro – Tổng Giám đốc Usol

Đại diện Khoa CNTT và Công ty Usol ký kết hợp tác

Công ty Usol thành lập ngày 01/6/2006 tại Hà Nội, là trung tâm Offshore tại Việt Nam của tập đoàn BIPROGY. Năm 2010, Công ty thành lập chi nhánh tại Toyosu Nhật Bản. Đến năm 2013, Usol thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện nghiệp vụ BPO liên quan đến xây dựng dữ liệu CAD. Với mục tiêu trở thành đối tác xuất sắc của khách hàng; mỗi người trong công ty với tư cách là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của mình đang cống hiến cho dịch vụ ICT bằng chất lượng và tốc độ đáng tự hào với thế giới, đang hỗ trợ cho sự phát triển của tập đoàn BIPROGY, đồng thời thách thức ra thế giới bằng tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết - Ông Imamichi Masahiro – Tổng Giám đốc Usol chia sẻ.