vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Công nghệ thông tin

Sáng ngày 12/6/2023, tại sân vận động trường Đại học Thủy lợi, Liên chi Đoàn khoa CNTT đã tổ chức khai mạc Giải Bóng đá sinh viên CSE cup. Tham dự lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh trưởng khoa CNTT, đồng chí Nguyễn Hoàng Hà Phó chủ tịch HSV trường Đại học Thủy lợi, đồng chí Chu Ngọc Thúy Phó chủ tịch HSV trường Đại học Thủy lợi, cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong khoa.
Tham gia giải có 31 đội bóng với gần 500 vận động viên đại diện cho các chi đoàn trong khoa. Giải đấu diễn ra từ 11/6 đến cuối tháng 8/2023. Các đội bóng được chia làm 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội nhất nhì được đi tiếp vào vòng trong.
Đây là dịp để những sinh viên của các chi đoàn thắt chắt tình đoàn kết, mở rộng mối quan hệ. Đồng thời đẩy mạnh việc rèn luyện sức khỏe , tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên trong toàn khoa.
Ngay sau lễ khai mạc, đội bóng chi đoàn 62TH5 và chi đoàn 64KTMP5 đã bước vào thi đấu với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội bóng đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Tỉ số trận đấu là 2-1 nghiêng về lớp 62TH5.
Một số hình ảnh khai mạc

PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh - Trưởng khoa tham dự lễ khai mạc bóng đá sinh viên khoa CNTT



ẢNH: Ban truyền thông khoa CNTT