vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Đón tiếp Đoàn Quốc tế từ Singapore đến tham quan Trường và trao đổi về lĩnh vực An ninh mạng giữa Trường Đại học Thủy lợi, Tổ chức Quốc tế EC – Council, Viện Công nghệ Singapore và Học viện Mindchain Academy

Ngày 20/4/2023, Đoàn Quốc tế từ Singapore đến tham quan Trường và trao đổi về lĩnh vực An ninh mạng giữa Trường Đại học Thủy lợi, Tổ chức Quốc tế EC – Council, Viện Công nghệ Singapore và Học viện Mindchain Academy.

Đoàn Quốc tế từ Singapore đã có những chia sẻ, giao lưu về chủ đề dạy và học An ninh mạng giữa các trường. Các bạn sinh viên quốc tế từ Singapore đã giao lưu và thảo luận sôi nổi với các sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Thủy lợi trong không khí rất vui vẻ, cởi mở. Đoàn Quốc tế đã đi thăm quan các phòng thí nghiệm và thư viện của Trường. Các bạn sinh viên Quốc tế rất háo hức và mong muốn sẽ có dịp quay lại Đại học Thủy lợi thông qua việc tham gia các chương trình học bằng Tiếng Anh mà nhà trường đang triển khai. Các sinh viên của Trường Đại học Thủy lợi cũng rất hào hứng vì có dịp giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin chụp ảnh giao lưu cùng Đoàn sinh viên Quốc tế

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin giao chụp ảnh giao lưu với sinh viên Đoàn Quốc tế Singapore.




PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh (ở giữa) bắt tay cùng đại diện Tổ chức Quốc tế EC – Council, Viện Công nghệ Singapore và Học viện Mindchain Academy.

Tin tức khác

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ