vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Trường Đại học Thủy lợi tạo sức hút trong mùa tuyển sinh năm nay

Từ 7h00 sáng nay 24-7, Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2022 diễn ra tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với trên 130 gian tư vấn.

Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2022 sẽ cung cấp thông tin chính xác nhất để thí sinh tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đăng ký xét tuyển phù hợp.

Ngay sau khi biết điểm thi, ngày hôm nay đến Ngày hội hầu hết học sinh mong muốn tìm hiểu thêm cách xét điểm và điểm chuẩn các năm trước để thí sinh đặt nguyện vọng, nhất là các em vẫn muốn nghe thêm tư vấn để chọn ngành nghề phù hợp với khả năng của mình.

Các em chia sẻ, sau khi biết điểm thi vào sáng nay các em càng quyết tâm hơn để đến Ngày hội nghe tư vấn và chọn trường.

Tại gian tư vấn của Trường Đại học Thủy lợi, thu hút hàng trăm thí sinh đến tìm hiểu. Tại đây, thí sinh được tư vấn chọn ngành phù hợp với bản thân, ngành nghề có nhiều cơ hội việc làm. Đồng thời được tiếp cận nhiều cơ hội học tập chương trình chất lượng cao, chương trình liên kết quốc tế, du học tại chỗ, du học nước ngoài…

Từ 0h ngày 24-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh đồng thời được đăng ký nguyện vọng xét tuyển theo phương thức xét điểm thi THPT trên hệ thống cùng với việc sắp xếp lại các nguyện vọng đã "đủ điều kiện trúng tuyển" của các phương thức xét tuyển sớm.

Theo quy định của Bộ, từ ngày 22-7 đến 17h00 ngày 20-8, thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học. Việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển đối với các phương thức xét tuyển phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên hệ thống Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ hoặc trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Thí sinh đã hoàn thành việc dự tuyển vào các trường theo kế hoạch xét tuyển sớm của trường (theo các phương thức xét tuyển thẳng theo Đề án của các cơ sở đào tạo, xét tuyển học bạ THPT, xét điểm thi đánh giá năng lực...), nếu đủ điều kiện trúng tuyển thì phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống để được xét tuyển theo quy định.

Với lợi thế nhiều ngành học phù hợp với nhiều học sinh, đặc biệt là những ngành học mới đang được xã hội quan tâm, Trường Đại học Thủy lợi nổi lên như một sự lựa chọn hấp dẫn đối với thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay.

Nguồn: TLU