vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Thành lập Chi hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Thủy lợi

 
Sáng ngày 25/8/2024, tại P225/A2 đã tổ chức lễ thành lập Chi hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Thủy lợi.
 
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp Ông Trương Quang Cẩn - Nguyên Vụ trưởng Vụ dân tộc Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hội cựu sinh viên; GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng; cùng đông đảo các thầy cô giáo, đại diện các đơn vị trong nhà trường và đặc biệt là các thế hệ cựu sinh viên của khoa Công nghệ thông tin.
Theo đó, tại buổi lễ, Ban Chấp hành Chi hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin khóa đầu tiên đã chính thức được công bố với ông Trần Quang Lâm đảm nhiệm vị trí Chi hội trưởng. Cùng với đó là 5 Phó Chi hội trưởng, 1 Thư ký và 14 Ủy viên.

.
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quang Cẩn - Nguyên Vụ trưởng Vụ dân tộc Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hội cựu sinh viên đã tóm tắt những nội dung chính trong Điều lệ Hội, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển tổ chức Chi hội cựu sinh viên vững mạnh, hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu. Đồng thời, ông Trương Quang Cẩn cũng gửi lời chúc mừng đến Ban Chấp hành và bày tỏ sự tin tưởng vào những đóng góp tích cực của Chi hội trong thời gian tới.


Ông Trương Quang Cẩn - Nguyên Vụ trưởng Vụ dân tộc Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hội cựu sinh viên

Cũng tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những nỗ lực của Ban chấp hành và các cựu sinh viên trong việc thành lập Chi hội. Giáo sư Việt cũng mong muốn Chi hội sẽ trở thành cầu nối gắn kết giữa nhà trường, doanh nghiệp và cựu sinh viên, tạo điều kiện cho các thế hệ sinh viên được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Thủy Lợi.


GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Quang Lâm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường, Khoa Công nghệ Thông tin và toàn thể cựu sinh viên đã tin tưởng giao trọng trách. Ông Lâm cho biết: "Khoa Công nghệ Thông tin được thành lập từ năm 2001, đến nay đã có 18 khóa tốt nghiệp với hơn 10.000 cựu sinh viên. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Công nghệ thông tin, Chi hội sẽ là một diễn đàn gắn kết chặt chẽ giữa các thế hệ cựu sinh viên, hỗ trợ sinh viên hiện tại và nâng cao uy tín của Khoa". Với vai trò là Chi Hội trưởng đầu tiên, ông Trần Quang Lâm khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng Chi hội trở thành một tổ chức năng động, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của khoa Công nghệ thông tin và nhà trường.
Lễ thành lập Chi hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Khoa, đồng thời đã mở ra một chương mới trong công tác liên kết cộng đồng, tạo điều kiện để các thế hệ cựu sinh viên cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của nhà trường và xã hội.
Thông tin liên lạc Ban chấp hành chi hội cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin: 
Thông tin liên hệ: Trần Quang Lâm
 
Số điện thoại: 0982.910.005
Thông tin liên hệ: Phạm Quang Huy
 
Số điện thoại: 0963.841.012
Thông tin liên hệ: Ngô Thúy Ngần
 
Số điện thoại: 0976.870.074

Nguồn: ĐHTL
ẢNH: KHOA CNTT
 

Tin tức khác

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ