vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Thư mời tham dự "Hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Thủy lợi"

Kính gửi: Quý anh/chị cựu sinh viên khoa CNTT – Trường Đại học Thủy lợi
Nhằm hướng đến việc thành lập và xây dựng cộng đồng cựu sinh viên khoa CNTT, chúng tôi, bằng thư mời này, xin gửi lời mời đến quý anh/chị cựu sinh viên đã học tại khoa CNTT – Trường Đại học Thủy lợi tham gia vào mái nhà chung “Hội Cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin”.
Với phương châm tạo sự kết nối cộng đồng cựu sinh viên, chúng tôi kêu gọi sự chung tay từ mỗi cựu sinh viên để cùng nhau xây dựng nên một mái nhà chung mà ở đó không chỉ là nơi sinh viên các thế hệ có thể giao lưu, chia sẻ, kết nối mà còn là điểm tựa cho khoa CNTT – Đại học Thủy lợi, cũng như sẽ là nơi chúng ta có thể đóng góp công sức và ý tưởng vào sự phát triển của Khoa CNTT nói riêng và sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung.
Trước mắt, chúng tôi hy vọng sẽ cùng Ban chủ nhiệm Khoa CNTT – Đại học Thủy lợi tổ chức ngày họp mặt các thế hệ cựu sinh viên của khoa. Thời gian và địa điểm cụ cho buổi gặp mặt:
Thời gian: 9h20 – 14h00 ngày 25 tháng 8 năm 2024
Địa điểm: Phòng 225, tòa nhà A2 – Đại học Thủy lợi
Ngoài ra, chúng tôi thông báo trên các kênh truyền thông chung của khoa, qua đội ngũ cán bộ của các lớp cựu sinh viên trong khoa.
Hãy tham gia và trở về với “Hội Cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin” bằng cách để lại thông tin liên hệ của quý anh/chị cựu sinh viên theo đường link:
https://forms.office.com/r/gBdZugkeXe
Thay mặt Ban tổ chức, với tình cảm chân thành, chúng tôi rất mong được đón tiếp các anh, chị cựu học viên của Khoa về dự buổi gặp mặt này.
Trân trọng kính mời!
Đại diện Hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin
Trần Quang Lâm

Tin tức khác

Kế hoạch thực hiện HPTN kỳ 1 năm học 2024-2025 Khoa CNTT
8/28/2024 4:54:10 PMBy

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ