vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Hội tụ đam mê, khơi dậy sáng tạo - NCKH sinh viên lần thứ 37, năm học 2023-2024

Vừa qua, Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 37 của Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Thủy Lợi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo sinh viên, giảng viên trong Khoa.
 
Hội nghị là dịp để các bạn sinh viên trình bày những đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc, thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy độc lập và tinh thần học tập hăng say.
 
Hội nghị cấp Khoa đánh giá cao chất lượng các bài báo cáo, đề tài nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị. Nhiều đề tài có tính ứng dụng cao, tiềm năng giải quyết các vấn đề thực tiễn trong đời sống và xã hội.
 
Đặc biệt, Khoa Công nghệ thông tin xin được chúc mừng nhóm sinh viên đã xuất sắc đạt giải Nhất cấp trường và các nhóm giải Nhất, Nhì, Ba cấp khoa.
Nhóm nghiên cứu đạt giải Nhất cấp trường với đề tài: "𝑼̛́𝒏𝒈 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒄𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒃𝒂̀𝒊 𝒕𝒐𝒂́𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒉"
Nhóm sinh viên: Nguyễn Hữu Thành - 64KTPM1, Nguyễn Thị Thu - 64KTPM1 và Nguyễn Quỳnh Anh - 63KT3 với sự hướng dẫn của TS. Lê Nguyễn Tuấn Thành - Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm

Các nhóm nghiên cứu đạt giải Nhất cấp Khoa 


Các nhóm nghiên cứu đạt giải Nhì cấp Khoa
Các nhóm nghiên cứu đạt giải Ba cấp khoa
Các nhóm nghiên cứu đạt giải Ba cấp khoa
 
Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần học tập nghiêm túc của các bạn sinh viên. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sáng tạo và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!
 
Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 37, năm học 2023-2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên, tạo môi trường học tập sáng tạo và năng động cho các bạn sinh viên.

Tin tức khác

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ