vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp Không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC)

Chiều ngày 03/06/2024 - Khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Thủy Lợi đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp Không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC), một công ty hàng đầu trong lĩnh vực An ninh mạng. Buổi lễ ký kết được diễn ra long trọng tại Trường Đại học Thủy lợi với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai bên.

Hợp tác giữa Khoa Công nghệ Thông tin và VNCERT/CC nhằm mục tiêu:

  • Nâng cao chất lượng đào tạo: Phối hợp phát triển chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường lao động, cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất cho sinh viên.
  • Tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên: Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin có cơ hội tham gia thực tập tại VNCERT/CC, được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích lũy kinh nghiệm thực tế.
  • Thúc đẩy nghiên cứu khoa học: Hai bên hợp tác nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ giảng viên và sinh viên.
  • Kết nối doanh nghiệp: Tạo cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Sự hợp tác giữa Khoa Công nghệ Thông tin và VNCERT/CC là một bước tiến quan trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

 

Tin tức khác

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin
6/12/2024 4:39:09 PMBy
Hội tụ đam mê, khơi dậy sáng tạo - NCKH sinh viên lần thứ 37, năm học 2023-2024
6/14/2024 9:21:39 AMBy

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ