vpkcntt@tlu.edu.vn (+84)-024 3 5632211
Trường Đại học Thủy Lợi
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TỪ CÔNG TY GEM VIỆT NAM

Thân gửi các em sinh viên, 
 
Khoa gửi đến các em thông tin từ Công ty GEM Việt Nam có trụ sở chính: Tầng 26, tòa Handico, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Email: recruitment@gemvietnam.com)

Công ty Cổ phần GEM – Global Enterprise Mobility được thành lập từ năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế, phát triển các hệ thống, ứng dụng cho nền tảng di động và wesite. Đến nay với đội ngũ hơn100 kĩ sư nhiệt huyết sáng tạo, giàu kinh nghiệm, GEM đang dần dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghệ thông tin.
Bằng việc liên kết với các trường Đại học chuyên ngành và hướng đến sứ mệnh phát triển con người, GEM đang tập trung trong công tác đào tạo nguồn lực kế cận là các sinh viên CNTT- những lập trình viên trẻ tài năng trong tương lai. GEM luôn chào đón những sinh viên ham học hỏi, muốn được phát triển bản thân trong môi trường trẻ trung, năng động.

Hiện nay, Công ty có kế hoạch mở các khóa interns để chọn các bạn sinh viên giỏi để đào tạo AI thông qua làm các bài toán R&D. Các em sẽ intern 6 tháng tại Công ty và Công ty sẽ hỗ trợ tài chính 4M/bạn/tháng. Các em quan tâm nhanh tay đăng ký tham gia nhé. Chi tiết các em xem tại đây.

Thân ái,
KHOA CNTT
 

Tin tức khác

NashTech | Chương trình Rookies to Engineer
1/25/2024 10:58:09 AMBy

Khoa Công nghệ thông tin

Nhà C1, Đại học Thủy Lợi
175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

(+84)-024 3 5632211
vpkcntt@tlu.edu.vn

Thứ Hai – Thứ Sáu 8:00 A.M. – 5:00 P.M.

Mạng xã hội

Liên Hệ